Cách massage ngực phẫu thuật hiệu quả tại nhà

Cách massage ngực phẫu thuật hiệu quả góp phần không nhỏ vào sự thành công của thời kỳ thẩm mỹ vòng một. bạn sẽ mau chóng sở hữu “cặp tuyết lê” săn chắc và căng tròn như ý chỉ với các thủ thuật chăm sóc khuôn ngực cực kì dễ dàng sau đây. Cách massage ngực sau giải phẫu, cách làm mềm ngực sau nâng hiệu quả mà bạn nên biết


Một số lưu ý chăm sóc sau giải phẫu nâng ngực

Theo thống kê cho thấy, mỗi năm có hơn 10.ooo ca thực hành giải phẫu nâng ngực. Đây được xem là phương pháp nhanh chóng khắc phục nỗi lo ngực nhỏ, ngực lép,… kế bên việc chọn lọc cho mình một cơ sở thẩm mỹ chất lượng thì chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực là điều chẳng thể bỏ qua:
+Băng ép liên tiếp trong những tuần đầu, điều này giúp cho QUÁ TRÌNH hồi phục diễn ra đơn giản, nhanh chóng hơn.

+Bạn thực hiện di chuyển nhẹ nhàng trong 1 tháng đầu, đỡ ngực khi chuyển động.

+Uống thuốc và tái khám liên tiếp theo chỉ định của bác sĩ

Bên cạnh việc tuân thủ các lưu ý sau phẫu thuật nâng ngực thì bạn cũng nên thực hiện massage đều đặn mỗi ngày từ 3-4 tuần, bầu ngực sẽ nhanh mềm và tự nhiên như thật.

Cách massage ngực sau phẫu thuật hiệu quả được thực hành như thế nào?

Bước 1: Sử dụng 2 bàn tay đỡ bên dưới bầu ngực. thực hiện xoa bóp nhẹ nhõm vòng tròn quanh ngực từ tâm ra toàn bộ ngực. tiếp theo đó, dùng cả lòng bàn tay đưa đẩy ngực sang 2 bên. Chú ý để thực hiện thao tác này, bạn nên nằm ngửa để tạo được sự tha hồ.

Bước 2: Dùng 2 tay để xoay “đôi gò bồng đào” theo chiều kim đồng hồ và trái lại. Lưu ý không nên xoay bầu ngực quá mức sẽ gây áp lực mạnh đè nén vùng mới giải phẫu.

Massage đúng cách sẽ hỗ trợ bạn chóng vánh sở hữu “núi đôi” mịn màng tự nhiên như thật
Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xem là lựa chọn an toàn dành cho bạn. Bởi chúng tôi:

+Sở hữu đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại tất cả các nước phát triển trên thế giới tin chắc sẽ đem lại cho bạn một dáng ngực đẹp tự nhiên như ngực thật.

+Tuy nhiên, chúng tôi còn là đơn vị đi đầu thành lập Viện nâng ngực Nano chip số 1 VN hiện nay, chuyên sâu trong nâng ngực hỗ trợ bạn mau chóng sở hữu vòng 1 căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, chất liệu độn ngực cũng được chúng tôi sử dụng là loại tốt nhất thị trường hôm nay – túi nâng ngực Demi với nhiều tính năng có 1 không 2 được đông đảo khách hàng công nhận.



Viện nâng ngực Nano chip số 1 Việt Nam hiện nay được thành lập tại bệnh viện JW
+tuy nhiên, khi chọn lọc nâng ngực tại JW bạn còn được trải nghiệm hệ thống máy quét 3D Divina cho phép hiển thị hình ảnh trước và sau khi giải phẫu của khách hàng, hỗ trợ bạn tin bước vào công cuộc “trùng tu” vòng 1 của mình.


Hệ thống máy quét đương đại, chuyên sâu dùng trong nâng ngực 

+Đặc thù nâng ngực tại JW còn có sự cố vấn nồng hậu từ phía chuyên gia của hãng Motiva – hãng túi ngực nổi danh nhất Hoa Kỳ.

Các chuyên gia nâng ngực hàng đầu toàn cầu thực hành cố vấn 24/24h thẩm mỹ ngực tại JW

+Chế độ bảo hành túi ngực trọn đời giúp khách hàng có được “cặp tuyết lê” đẹp tự nhiên như thật và lâu bền theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét