Nhờ thay đổi gương mặt cô ấy đã làm được điều này

Nhờ thay đổi gương mặt, Tố Uyên gặp nhiều may mắn, thăng tiến nhanh trong sự nghiệp sau giải phẫu thẩm mỹ.

Tuổi thơ nhiều nước mắt

Tố Uyên sinh ra với cấu trúc gương mặt nhiều khuyết điểm, cấu trúc xương hàm phát triển mạnh dẫn tới hô. Hơn 20 năm, cô không dám cười vì sợ hở lợi, phô ra bên ngoài. tuy thế, Uyên luôn phấn đấu sống tốt với mong muốn được nhiều người yêu thương. Cô nói vẫn tin vào câu thành ngữ "cái nết đánh chết cái đẹp". Tuy nhiên, Tố Uyên nhiều đêm khóc thầm, tủi phận khi bị mọi người quanh đó mai mỉa, lấy khuyết điểm của cô cười chọc ghẹo.


Hàm hô nặng và khuyết điểm cười hở lợi khiến Tố Uyên sống trong mặc cảm nhiều năm.

Tố Uyên nói khi bị miệt thị ngoại hình, cô ôm nỗi đau tự nhủ: "Đúng là mình xấu thật. Đôi lúc nhìn vào gương, mình còn ám ảnh khuôn mặt này, huống hồ gì người khác. Tôi chỉ ước khi tỉnh giấc dậy sẽ có ngoại hình mới, không còn hô nữa".

khuyết thiếu hàm hô không những gây mất thẩm mỹ mà còn khiến Tố Uyên gặp nhiều cạnh tranh về ăn nhai, thường xuyên rớt đồ ăn và chảy nước miếng. Đây cũng là nỗi khiếp sợ lớn của cô khi yêu, mối đầu đuôi cũng vì vậy mà dang dở.

Dù mê say công việc năng động, Tố Uyên lại chọn làm mướn nhân vì nghề này không cần ngoại hình, được mang khẩu trang 24/24 và không phải xúc tiếp với ai. Cô cho biết sống cô đơn và bế tắc, đối diện với bốn bức tường mỗi khi tan ca, không một người bạn chia sẻ, không có mảnh tình vắt vai vì "quá xấu".

Tố Uyên quyết định gửi tâm thư tới chương trình "sắc đẹp mới, bắt đầu mới", trong thư cô chia sẻ tự ti hàm hô nặng, khao khát được đổi thay. gia đạo khó khăn, với đồng lương công nhân ít ỏi, Tố Uyên chỉ đủ nuôi bố đích mẫu và trang trải cuộc sống, không dám mường tượng ước mong phẫu thuật.




Tố Uyên (giữa) tại chương trình "dung nhan mới, Khởi đầu mới".

Thông cảm với cảnh ngộ của Uyên, ban tổ chức chương trình quyết định hỗ trợ kinh phí giúp cô thay đổi dung mạo. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Korea trực tiếp tư vấn và giải phẫu cho cô. Ông cho biết: "Tố Uyên bị hô cả 2 hàm và cười hở lợi rất rặng. Tôi và những bác sĩ phải mất ba giờ cắt hai hàm đẩy về sau, hợp nhất khớp cắn, cải thiện chứ năng ăn nhai và xóa bỏ tình trạng cười hở lợi".

Tìm thấy tương lai sau thẩm mỹ

Sau thẩm mỹ, Tố Uyên không còn làm bạn với chiếc khẩu trang mỗi ngày. Mọi người đều bất thần khi cô cuốn hút và xinh đẹp tự nhiên hơn. Cô gái trẻ quyết định đổi công việc mới, trở thành quản lý những viên chức PG, phải thường xuyên training và hỗ trợ mọi người cách giao thiệp, ứng xử khi bán hàng.




Tố Uyên tung bộ ảnh kỷ niệm sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô tâm sự: "Phụ nữ là phải đẹp. Nếu có lợi thế về ngoại hình, chúng ta sẽ có được sự tự tin và làm tốt mọi công việc. Đó là lý do mỗi người cần quan tâm, kỹ càng vẻ ngoài".

Trước Tố Uyên, chương trình "dung nhan mới, bắt đầu mới" giúp nhiều chàng trai, cô giá đổi thay dung mạo, viết tiếp giấc mơ còn dang dở và thành công hơn trong cuộc sống.



Tố Uyên gặt hái nhiều thành công nhờ thẩm mỹ.

"Mỗi lần nghe người ta nói 'mày về Bến Tre nạo dừa kiếm khối tiền, cần gì đi làm công nhân cho cực. Ở dưới đó đang thuê mấy người như mày đó' là nước mắt tôi lại chảy dài". Có những câu nói đơn giản là trêu đùa nhưng lại trở thành "dằm" trong tim cô gái đôi mươi.

Nguồn: https://vnexpress.net/suc-khoe/nu-cong-nhan-thanh-quan-ly-nho-thay-doi-guong-mat-3999382.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét