Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: Tài trợ 500 triệu thẩm mỹ mũi

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trong “Giải mã tinh hoa trong tái phẫu thuật mũi” vào ngày 12/10, mọi người có cơ hội thẩm mỹ mũi miễn phí đến 500 triệu đồng.




Theo Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, talkshow "Giải mã tinh hoa trong tái phẫu thuật mũi" là sự kiện lớn dành cho những người quan tâm đến nâng mũi hoặc chỉnh sửa lại mũi phẫu thuật hỏng. Tại sự kiện, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ giới thiệu các công nghệ làm đẹp hiện đại từ Hàn Quốc, Canada và xu hướng thẩm mỹ của thế giới hiện nay. 50 vé VIP cuối cùng sẽ ưu tiên cho trường hợp đăng ký nhanh tại đây hoặc gọi đến hotline 09 6868 1111 - 09 6868 2222.



Sự kiện diễn ra vào ngày 12/10, quy tụ của các chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm gồm: Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung; Tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh - Giám đốc hệ thống Bệnh viện JW toàn cầu; Giáo sư, bác sĩ Taek Kyun Kim - Bệnh viện Đại học Quốc gia Kyungpook, Hàn Quốc và Giáo sư, bác sĩ Cory Stephen Torgerson - khoa Thẩm mỹ khuôn mặt Đại học Toronto, Cannada (từ trái qua).



Theo bác sĩ Tú Dung, nâng mũi là giải pháp được nhiều người lựa chọn để "lột xác ngoại hình". Tuy nhiên, không ít trường hợp "dở khóc dở cười" vì tốn tiền nâng mũi nhưng kết quả không như mong muốn. Thậm chí rất nhiều người gặp biến chứng bóng đỏ, lộ sóng, nhiễm trùng, biến dạng sau nâng mũi. "Do đó, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc quyết định kết hợp với các chuyên gia thế giới tổ chức sự kiện tái phẫu thuật mũi, tạo cơ hội để chị em được trực tiếp thăm khám, phẫu thuật để có được dáng mũi đẹp, chỉnh sửa lại chiếc mũi không ứng ý", ông nói.



Đăng ký tham gia sự kiện, mọi người còn có cơ hội thẩm mỹ mũi miễn phí với tổng trị giá lên đến 500 triệu đồng và hàng nghìn quà tặng như voucher tiền mặt, phiếu chăm sóc da, nha khoa từ bệnh viện JW.



Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ bệnh viện Jeong Won, Hàn Quốc. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Các sự kiện thẩm mỹ do JW tổ chức thường thu hút nhiều người lừng danh và anh, chị em.



Đến nay, đơn vị này đã thực hiện thành công hơn 25.000 ca nâng mũi S Line, S Line Plus và tái phẫu thuật thành công cho gần 5.000 mũi khó, biến dạng... Từ đó giúp nhiều trường hợp đổi đời, thành công trong cuộc sống. Trên ảnh là kết quả trước và sau nâng mũi S line tại JW.


Một trường hợp mũi hỏng được phẫu thuật thành công tại JW. Sự kiện là cơ hội để mọi người cập nhật thêm kiến thức thẩm mỹ, tự tin khi quyết định nâng mũi.


Phải cảm ơn https://ngoisao.net/lam-dep/jw-tai-tro-500-trieu-cho-nhung-truong-hop-tham-my-mui-3993263.html đã thông tin đến đọc giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét