Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc: Talk Show Giải Mã Tinh Hoa

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tham dự Talk show “Giải mã tinh hoa trong tái phẫu thuật mũi” và đợi tư vấn với các chuyên gia thẩm mỹ quốc tế vào ngày 12.10

Chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia thẩm mỹ uy tín quốc tế: Giáo sư, bác sĩ Taek Kyun Kim - Bệnh viện Đại học Quốc gia Kyungpook (Hàn Quốc); Giáo sư, bác sĩ Cory Stephen Torgerson - khoa Thẩm mỹ khuôn mặt Đại học Toronto, (Canada) và tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc.

Chia sẻ về tình trạng nâng mũi tại Việt Nam, bác sĩ Tú Dung cho biết: “Bệnh viện JW từng tiếp nhận và điều trị tái phẫu thuật mũi cho hàng trăm ca mũi khó, biến chứng nặng nề do thẩm mỹ hỏng. Hầu hết đều do thực hiện không đúng kỹ thuật, quá lạm dụng các loại sụn, nâng mũi bằng chỉ hay thậm chí là tiêm silicon gây hoại tử mũi”.



Bác sĩ Tú Dung từng chia sẻ hình ảnh thực tế nhiều trường hợp mũi hỏng được tái phẫu thuật thành công



Chị Thái Ngọc (bìa phải) xuất hiện tại chương trình kể về quá trình nâng mũi tại JW 1 tháng trước

Về xu hướng nâng mũi đang thịnh hành tại Hàn Quốc, tiến sĩ, bác sĩ Taek Kyun Kim cho hay: “Người Hàn Quốc mong muốn có một dáng mũi tự nhiên. Do vậy, bác sĩ sẽ phân tích các tỷ lệ gương mặt, từ đó cải thiện dáng mũi sao cho hài hòa nhất”.



Các chuyên gia đang hội chẩn các trường hợp mũi khó

Giáo sư, bác sĩ Cory Stephen Torgerson thì cho rằng việc sử dụng sụn trong nâng mũi là vô cùng quan trọng.

“Để làm cao mũi, chúng ta cần một vật liệu có độ tương thích, an toàn cho cơ thể. Trong đó có sụn tự thân và cả sụn nhân tạo. Thế nhưng, bác sĩ cần nhận định khả năng chịu lực của mũi, da mũi có đủ khỏe để nâng đỡ sụn hay là không. Từ đó, chọn kích thước sụn thích hợp. một ít sai sót sẽ khiến cho mũi lệch vẹo, lộ sóng trong thời gian ngắn” - bác sĩ Cory Stephen Torgerson cho biết.



Giáo sư Cory Stephen Torgerson, tiến sĩ, bác sĩ Taek Kyun Kim cùng tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung

Chuyên gia đã thị phạm trực tiếp và tư vấn nâng mũi cho những khách hàng tham gia chương trình. Nhiều tín đồ thẩm mỹ tỏ ra thích thú khi được tận tay sờ và cảm nhận độ bền bỉ, dẻo dai của các loại sụn hiện đại.
Kết thúc chương trình, các giải thưởng giá trị được trao tặng cho người may mắn:

+ 1 giải Kim cương miễn phí 100% chi phí nâng mũi
+ 2 giải Bạch kim tài trợ 70% chi phí nâng mũi
+ 3 giải Vàng tài trợ 50% chi phí nâng mũi.
Cùng hàng trăm suất tài trợ 20% chi phí chuyên làm đẹp, tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.



Những khách hàng may mắn nhận được giải thưởng của chương trình từ Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét