Chữa hô móm cô gái 9X thoát khỏi miệt thị xấu xí

Chữa hô móm là một quyết định suy nghĩ lâu dài đối với Thảo My. Bị chê bai xấu xí, miệng hô ‘chìa như mái hiên’, cô gái 9X Thảo My đã làm điều khiến nhiều người phải hối hận vì từng miệt thị ngoại hình của cô nàng.', 'Khi chưa can thiệp phẫu thuật, gương mặt Thảo My bị hô chìa hết về phía trước.



Mẹ của Thảo My không ngăn nổi nước mắt khi nghĩ lại hình ảnh xưa cũ của con gái: “Từ năm học lớp 12, My bị bạn bè trêu ghẹo nhiều nên hay buồn phiền.', 'Thảo My từng ví sự thay đổi diện mạo của mình là một giấc mơ có thật.



Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc cho biết:

“Để điều trị cho trường hợp này, chúng tôi phải can thiệp phẫu thuật cắt xương hàm trên đẩy lùi về sau đồng thời kết hợp cắt cung lợi để giải quyết triệt để vấn đề hàm hô và cười hở lợi”.', 'Thảo My cảm thấy hạnh phúc vì những gì mình đã làm được cho gia đình.

Thảo My nói: “Đã có lúc tôi căm phẫn những người từng chê bai mình xấu xí.'

Không biết ngoài kia có bao nhiêu người đủ mạnh mẽ và quyết đoán như Thảo My, vượt qua nỗi mặc cảm khi bị chỉ trích ngoại hình xấu xí, tìm ra con đường đúng đắn để cải thiện bản thân, hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Xem nhiều hơn tại thammyhanquoc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét