Cách lấy mỡ bọng mắt tại nhà không cần dao kéo

Đôi mắt biết cười sẽ đươc tạo thành bởi phần bọng mặt ở dưới mi mắt dưới. Bọng mắt ở đây được hiểu là được nhân tạo, giúp cho đôi mắt trẻ trung, vui tươi, luôn như đang mỉm cười. Nó hoàn toàn khác với bọng mắt tự nhiên xuất hiện do công đoạn lão hóa làm mắt trông già nua, thiếu sức sống. Dưới đây là 3 cách tạo Bọng Mắt Tự Nhiên mà không cần phẫu thuật:



Cách lấy Bọng Mắt Tự Nhiên bằng cách trang điểm

Đây là một trong những cách tạo bọng mắt đơn giản, nhanh chóng và được tuổi teen thực hành thông dụng. Với cách này, bạn có thể sử dụng phấn mắt trắng nhấn khóe mắt và kẻ 2/3 viền mắt dưới. Tính từ góc mắt sau đó dùng phấn mắt có màu phù hợp với màu da của bạn nhất. Rồi dùng cọ nhỏ đầu tròn kẻ nhẹ nhàng một đường mờ viền ngoài đường kẻ trắng lúc ban đầu. Để tạo vết hằn cho mắt, giúp da dưới mí mắt nổi lên. Hình thành nên một bọng mắt cười dưới mí mắt.
Khi áp dụng phương pháp tạo bọng mắt cười này. Các bạn cần vô cùng khéo léo trong cách thức thực hiện. Nhẹ nhàng, tỉ mỉ trong từng thao tác. Các bạn cũng cần có gu thẩm mỹ tốt trong việc phối màu, chọn màu. Bởi nếu chỉ cần chọn màu không phù hợp, đôi mắt và khuôn mặt của các bạn sẽ gặp tình trạng “lố”, màu mè.
Cách lấy Bọng Mắt Tự Nhiên bằng miếng dính trong suốt
Một cách tạo mắt cười đơn giản, tiện lợi được nhiều bạn trẻ áp dụng đó là sử dụng những miếng dính trong suốt, đang được bán ngoài thị trường. Để áp dụng thủ thuật này, các bạn cần sử dụng một băng dính nhỏ loại trong suốt nhất. Sau đó dùng tay dán băng dính này ngay dưới mí mắt dưới mà bạn muốn tạo bọng mắt, để tạo mắt cười.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này. không những thế, không phải địa chỉ nào cũng bán sản phẩm chất lượng. Nhiều miếng dán là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Chất lượng cũng không đảm bảo. Bởi vậy hãy cẩn thận khi mà mua và sử dụng. Để tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra với đôi mắt của mình.
Cách lấy Bọng Mắt Tự Nhiên bằng cấy mỡ bọng mắt
Nếu như cách trang điểm và sử dụng băng dính mất rất nhiều thời gian, bởi mỗi lần đi ra ngoài hay tiệc tùng bạn phải thưc hiện, song song có thể ảnh hưởng tới mí mắt, thị lực của mắt sau này. Cũng như làm cho mắt trong nặng nề và kém tự nhiên thì phương pháp cấy mỡ bọng mắt lại hoàn toàn khác.


Cấy mỡ bọng mắt là phương pháp tạo mắt cười thứ ba được nhiều khách hàng hiện nay ưa dùng. Đây cũng là kỹ thuật tạo mắt cười, mắt dễ thương được đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ và độ an toàn với hiệu quả dài lâu. Nhưng cũng phải cân nhắc kỹ nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét