Làm răng sứ cho Việt Kiều trên công nghệ nha khoa 4.0 kỹ thuật mới nhất

Làm răng sứ cho Việt Kiều thời điểm cận Tết, đông đảo nhiều kiều bào Việt về nước để tìm đến các trung tâm nha khoa thích làm đẹp răng.

Đông đảo Việt kiều thích về nước làm răng

Khi nhu cầu yêu làm đẹp ngày một tăng, rất nhiều người đầu tư chi phí ra nước ngoài thẩm mỹ. Trong đó, không ít Việt kiều đang sống ở các cường quốc kinh tế như Mỹ, Anh, Pháp... Về nước làm răng, nhất là thẩm mỹ răng sứ. Trong đó có anh Lữ Minh Hậu - Việt kiều Australia. Thay vì lựa chọn dán sứ veneer ở nước ngoài, anh Hậu đặt chuyến bay về Việt Nam thực hiện.

Anh chia sẻ: "Công nghệ làm răng ở Australia dù có hiện đại hơn, tôi mình vẫn tin tưởng tay nghề của các bác sĩ tại Việt Nam. Tôi cho rằng thực hiện tại Việt Nam, from răng sẽ thích hợp hơn với gương mặt của người Á Đông như tôi".

Sau dán sứ Veneer tại Nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, anh Hậu cho biết chỉ muốn cười mãi vì hàm răng sáng đẹp.

Những ưu điểm khi làm răng tại Việt Nam

Chuyên gia phục hình răng sứ tại Nha khoa JW cho biết, có ba nguyên nhân chính khiến kiều bào về nước làm răng sứ: 

Quy trình, công nghệ theo chuẩn quốc tế: tại Nha khoa JW, công nghệ làm răng sứ không thua các quốc gia khác.


Thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa JW chú trọng quy trình nghiêm ngặt, theo chuẩn quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm: các bác sĩ tại Nha khoa JW là những chuyên gia hàng đầu, được học tập ở nước ngoài, am hiểu sâu về chuyên môn, từng thực hiện nhiều ca thẩm mỹ răng sứ (từ đơn giản đến phức tạp).

Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị gồm: máy móc, nguyên vật liệu hỗ trợ đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Phòng nha riêng biệt được vô trùng nhằm tạo sự thoải mái cho khách khi thăm khám.


Cơ sở hạ tầng hiện đại của Nha khoa JW.

Tiết kiệm chi phí: chi phí giữa một ca bọc răng sứ tại nước ngoài và Việt Nam chênh lệch khá lớn. Chị Diệp Thị Thanh Thúy - Việt kiều Mỹ - cho biết: "Ở nước ngoài làm răng rất tốn kém. Với chi phí làm răng ở Mỹ, về JW tôi có thể tiết kiệm được một khoản tiền. Sau thực hiện, tôi thoải mái ăn đồ nóng, thức ăn cứng mà không gặp khó khăn. Vừa đẹp, vừa rẻ nên tôi quyết định bay về Việt Nam để làm đẹp".


Thanh Thúy xinh đẹp hơn nhiều sau khi làm răng sứ.

Nguồn bài viết: https://thammyhanquoc.vn/nha-khoa/ly-giai-con-sot-viet-kieu-ve-nuoc-lam-rang-su.html

Xem nhiều hơn tại báo Ngôi Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét